Thế giới đã trải qua những ngày tháng có thể nói là khủng khiếp khi đại dịch covid-19 bùng phát. Giai đoạn đầu có thể nói là cuộc khủng hoảng về trang thiết bị y tế nhất là khẩu trang, sau đó đến gang tay và bây giờ là gì? là về oxy?
Tất nhiên là chúng ta đã trải qua, hiện này khẩu trang không thiếu, găng tay đã có dấu hiệu bình ổn và oxy cũng sẽ đầy đủ để đảm bảo lực lượng y tế có thể hoàn thành tốt sứ mệnh của mình để dành lại sự sống còn cho người nhiễm.
Thông điệp được đưa ra là hãy ở yên, toàn dân cùng chính phủ chung tay đẩy lùi dịch bệnh và tất nhiên là mọi cơ chế hoạt động, vận hành doanh nghiệp phải hoàn toàn thay đổi để thích ứng với điều kiện thực tế.
Doanh nghiệp phản ứng thế nào trước đại dịch
Đại dịch là một thách thức lớn với kinh tế toàn cầu. Sự vụ này này xảy ra ngoài dự tính của con người, qua đó nó phá vỡ mọi quy luật hiện hữu nhiều năm. Có rất nhiều các công ty, tổ chức đã phá sản, tỷ lệ người lao động thất nghiệp.
Trong thác thức đó thế giới lại sản sinh ra những sản phẩm được cho là có tính cách mạng toàn cầu, nó nằm ở ngành công nghệ thông tin, các phần mềm giải trí, họp trực tuyến, Livestream trở lên phổ biến,…
Sau thời gian đầu bỡ ngỡ, bàng hoàng thì các giải pháp được đưa ra như làm việc tại nhà, thúc đẩy bán hàng online, đầu tư chứng khoán, rất nhanh chóng nền kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng dương trong đại dịch.
Bởi sự thay đổi cách thức vận hành, bởi chủ trương “Kép” của chính phủ như đẩy lùi dịch bậy, đồng thời phát triển kinh tế.

Công nghệ đóng vai trò then chốt trong cách vận hành trong đại dịch
Chiến lược của Asatek?
Covid-19 vô tình chứng minh cho chúng tôi một kết quả đúng trong vận hành doanh nghiệp, asatek đã xây dựng cho mình hệ sinh thái sản phẩm cơ bản và từ đó chúng tôi phát triển giải sản phẩm theo cả 2 chiều:
- Chiều ngang: Đó là sự đa dạng về chủng loại, đa dạng lãnh vực “ngách” trong cùng một ngành.
- Chiều sâu: Đó là các sản phẩm đa dạng, có quy mô về số lượng và mẫu mã.
Hệ sinh thái?
Được thành lập trong năm 2018 và chính thức đưa vào hợp đầu tháng 7 năm 2019. Chúng tôi định hướng phát triển công ty với đa dạng hệ sinh thái bao gồm
- Cung cấp giải pháp và thiết bị phụ trợ cho ngành công nghiệp sản xuất
- Cung cấp thiết bị, dụng cụ và vật tư ngành thẩm mỹ
- Giải pháp công nghệ smart home nền tảng gia đình.
Đầu tư phát triển marketing Online
Online là cánh của mở ra toàn thế giới, các doanh nghiệp khởi nghiệp như Asatek đầu tư vào phát triển marketing online để tiếp cạnh với khách hàng khắp nơi trên cả nước.
Xây dựng kết hoạch phát triển thương hiệu bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn hướng đến giải pháp hữu hiệu hơn làm tập trung bán hàng.
Sed virtute suavitate suscipiantur ea, dolor this can eloquentiam ei pro. Suas adversarium interpretaris eu sit, eum viris impedit ne.